Wednesday, June 8, 2016

ธนาคารแห่งอเมริกา บัญชี การซื้อขายออนไลน์ ที่ดี หรือไม่ดี






+

ธนาคารแห่งอเมริกาบัญชีการซื้อขายออนไลน์ ดีหรือไม่ดี 2/22/09 02:09 ฉันกำลังมองหาราคาถูก / ฟรีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ ผมคิดว่าการเปิด 25K แผ่นซีดีที่มี BofA แล้วใช้การซื้อขาย 30 ฟรีทุกเดือน นี้ทำหน้าที่สองวัตถุประสงค์สำหรับฉัน - ประหยัดค่านายหน้าและการรักษาสภาพคล่อง จนถึงขณะนี้ผมยังไม่ได้มีประสบการณ์ที่ดีกับ BofA (ปิดทั้งสองบัญชีของฉันกับพวกเขาในปีที่ผ่านมาหลังจากการจ่ายเงินสำหรับ & gt; 200 ดอลลาร์ในค่าซึ่งเป็นความผิดของพวกเขา) ดังนั้นฉันต้องการที่จะเห็นสิ่งที่คนอื่น ๆ ได้กล่าวเกี่ยวกับ ระบบการซื้อขายออนไลน์ของพวกเขา 2/22/09 04:40 ผมเคยใช้บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่ BofA Amertrade โกรธฉันออกกลับมาในช่วงต้นปี 2006 มันเป็นรักที่ดีและพวกเขามีอย่างต่อเนื่องการปรับปรุง ไม่มีโหลดไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมกองทุนรวม Fidelity สามารถตั้งค่าหยด อินเตอร์เฟซที่ดีงาม 30 การซื้อขายฟรีต่อเดือนในบัญชีทั้งหมด (นายหน้าโรทไออาร์เอไออาร์เอดั้งเดิม ฯลฯ ) หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลในระดับที่ 2 การค้าและส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ช่วยให้คุณติดตามหุ้นหลาย / อีทีเอฟในเวลาจริงเช่นเดียวกับการเสนอราคาต่างๆ / ถามและยังมีประวัติราคาที่ฉันพบที่เป็นประโยชน์มาก สามารถดูทั้งหมดของการซื้อของคุณสำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายพื้นฐานสำหรับแต่ละและวันที่ซื้อ สามารถดูภาษีปีปัจจุบันขึ้นอยู่กับการซื้อขายและเงินปันผลที่ได้รับ อย่างถูกต้องติดตามการขายล้าง ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีที่จะมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ สามารถตั้งค่าแผนการลงทุนระยะสำหรับกองทุนรวมออนไลน์สำหรับเงินสวยมากทุก แต่สำหรับเหตุผลที่ประมาณ 6 เดือนฉันไม่สามารถทำเช่นนี้สำหรับความจงรักภักดีของฉันกองทุนรวมเพื่อให้มีการส่งรูปแบบกระดาษบาง (นอกจากนี้ถ้าคุณทำเช่นนี้คุณสามารถตั้งค่าที่จะใช้เงินทุนจากสถาบันการเงินอื่นแทนการใช้บัญชีหลักของคุณซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่ดี แต่ผมไม่ได้ใช้นี้.) บริการลูกค้าที่ดีเปิดให้บริการจนถึงเวลา 11:00 ในช่วงสัปดาห์และผู้แทนรับโทรศัพท์ที่ค่อนข้างได้อย่างรวดเร็วและมีความรู้มาก ข้อมูลการวิจัยเป็นที่ดีงามที่มีข้อมูลที่ S & P สำหรับกองทุนรวมจำนวนมากและผมเชื่อว่าหุ้น มักจะส่งกระดาษยืนยันการค้า (ไม่สามารถปราบปราม) แม้ว่าคุณสามารถดูพวกเขาออนไลน์ จะยังต้องส่งคำสั่งกระดาษคุณจนกว่าคุณจะเชื่อมโยงบัญชีนี้เพื่อตรวจสอบ / บัญชีออมทรัพย์จากนั้นคุณสามารถหยุดรับงบกระดาษ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันได้) การโอนเงินเข้าบัญชีที่คุณมีทั้งส่งเช็คหรือโอนจากการตรวจสอบบัญชี BofA หรือเชื่อมโยงการตรวจสอบบัญชีภายนอกและเรียกร้องให้โอนเงินใน เมื่อคุณขายพวกเขาไม่คิดค่าบริการภาษีซึ่งมักจะมีจำนวนน้อยกว่า 0.05 ต่อการค้าสำหรับฉันจึงไม่ได้จริงๆเรื่องใหญ่ ถ้าคุณถ่ายโอนบัญชีของคุณเต็มพวกเขาจะตีคุณด้วยค่าธรรมเนียมการโอนซึ่งเป็นทั้ง $ 50 หรือ $ 75 แต่ไม่ได้จริงๆใด ๆ ที่แตกต่างกันแล้วส่วนใหญ่ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อื่น ๆ สำรองเงินสดบัญชีซึ่งเป็นบัญ​​ชีหลักของฉันจะจ่ายอัตราดอกเบี้ยที่น่ากลัวแม้จะไม่ได้เลวร้ายมากแล้วความจงรักภักดี เก็บเงินค่าเทอมใหญ่สวยในพันธบัตร $ 45 จนกว่าคุณจะซื้ออย่างน้อย $ มูลค่า 10,000 แล้วพวกเขาก็ยกเว้นค่าธรรมเนียมแม้ว่าราคาของพวกเขายังคงมีความจงรักภักดีสูงขึ้นแล้วสำหรับพันธบัตรเดียวกัน (พันธบัตรส่วนใหญ่พวกเขามี แต่ไม่ได้ขาย แต่เพื่อความจงรักภักดีไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่) ในฐานะที่เป็นบันทึกด้านที่รู้ว่า BofA เป็นไปเพื่อดำเนินการต่อการซื้อขายตราสารทุนออนไลน์ฟรีและ $ 7 สำหรับมากกว่า 30 ตอนนี้พวกเขาได้รับ Merrill Lynch ฉันรู้ว่าพวกเขาได้รับการปรับจำนวนมากของผลิตภัณฑ์ของพวกเขา แต่ที่จะกังวลของฉันเท่านั้น เมอร์ที่ได้รับไม่ได้เสนอบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตนเองโดยตรง แต่เนื่องจาก BofA เป็นผู้เล่นที่มีขนาดเล็กในธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นี่คือเหตุผลที่พวกเขามากับ $ 0 ส่วนการซื้อขายออนไลน์ที่จะขยายส่วนแบ่งตลาดของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่อยู่รอบ ๆ ที่รู้ว่ามันจะดำเนินต่อไป ฉันจะอยู่รอบ ๆ แต่ตราบใดที่พวกเขายังคงมีการซื้อขายฟรีและแม้ว่าไม่คิดค่าบริการรายเดือนค่าบำรุงรักษาใด ๆ ที่ไร้สาระ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ แต่อย่างน้อยก็จนกว่า 2010 นับว่าเป็นเมื่อเมอร์ควรจะนำไปรวมใน BofA




No comments:

Post a Comment