Monday, June 6, 2016

วิธีการคำนวณ ขนาดพื้นที่






+

วิธีการคำนวณขนาดพื้นที่ เมื่อมันมาถึงการคำนวณจำนวนมากหลายวิธีที่ควรอยู่ในการค้าผู้ค้าจำนวนมากไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญในส่วนนี้คือเรื่องจริง การจัดการเงินเป็นกุญแจสำคัญที่เจริญรุ่งเรืองในตลาด Forex และขนาดตำแหน่งของคุณเป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุด ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณจะเรียนรู้ในโพสต์นี้จะช่วยให้คุณอย่างมากสิ่งที่คุณต้องทำคือการใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ ที่นี่มี 3 ขั้นตอนในการคำนวณขนาดมาก: ขั้นตอนที่ 1) ใช้เงินเท่าไหร่ที่คุณต้องการที่จะเสี่ยง? สิ่งแรกที่คุณจำเป็นต้องตรวจสอบเป็นเท่าใดของบัญชีซื้อขายของคุณสมดุลคุณต้องการที่จะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าที่คุณกำลังจะใช้ นี้จะถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่างรวมถึงวิธีการหลายซื้อขายคุณวางแผนที่จะถือครองในครั้งเดียวถ้าคุณมีการซื้อขายวันหรือถือการซื้อขายเป็นระยะเวลานานของเวลาและประเภทของกลยุทธ์ที่คุณกำลังใช้ วิธีที่ผมตรวจสอบนี้คือผมค้าชาร์ตประจำวันดังนั้นฉันจะมีความเสี่ยงมากขึ้นต่อการค้าตั้งแต่ฉันจะอยู่ในการซื้อขายน้อยลงในแต่ละเดือน ต่อไปผมรู้ว่าผมจะไม่ได้รับการมากกว่า 2-3 การซื้อขายในครั้งเดียวดังนั้นฉันจะมีความเสี่ยง 1-3% ของยอดเงินของฉันเกี่ยวกับการค้าในแต่ละ ดังนั้นถ้าผมมีบัญชี $ 10,000 ผมจะมีความเสี่ยง $ 100 ถึง $ 300 ขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นของฉันในการตั้งค่าการค้า หากคุณเป็นผู้ประกอบการวันที่คุณจะต้องให้ตัวเองห้องเพิ่มเติมสำหรับการเบิกและอาจจะไม่ได้รับการเสี่ยงมากขนาดนี้แทนคุณอาจจะมีความเสี่ยงมากที่สุดเท่าครึ่งหนึ่งหรือน้อยกว่าต่อการค้า ขั้นตอนที่ 2) กำหนดวิธีการหลายจุด StopLoss ของคุณจะ คุณจะต้องตรวจสอบที่คุณวางแผนที่จะปิดการค้าในกรณีที่ตลาดไปกับคุณ ถ้าคุณไม่ใช้ StopLoss คุณยังควรมีแผนการที่คุณจะปิดการค้าถ้าคุณมีความผิด วัดจำนวนจุดนี้จะเป็นเพื่อให้คุณสามารถคำนวณขนาดของคุณมาก อย่าทำผิดพลาดในการทำแผนนี้แล้วไม่ทำตามมัน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณบอกว่า 50 จุดและมีความเสี่ยง 2% เกี่ยวกับการค้าและจากนั้นก็ปล่อยให้มันไปกับคุณ 100 จุดแล้วคุณจะลดลง 4% (สองเท่าในขณะที่คุณวางแผนไว้) ขั้นตอนที่ 3) การคำนวณขนาดจำนวนมาก ตอนนี้คุณรู้ว่าบัญชีของคุณที่คุณต้องการที่จะเสี่ยงและคุณยังรู้ว่ามีหลายจุดที่คุณต้องการสำหรับ StopLoss คุณสามารถกำหนดขนาดของคุณมาก นี่คือตัวอย่าง: ดอลลาร์เพื่อความเสี่ยง: $ 300 (3%) ตอนนี้คุณควรจะเข้าใจสูตรง่ายสำหรับการคำนวณขนาดจำนวนมาก ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการให้แน่ใจว่าคุณทำตามแผนของคุณกับ StopLoss ของคุณที่คุณจะปิดการค้า ตราบใดที่คุณทำเช่นนี้คุณจะไปข้างหน้า 90% ของผู้ค้าอื่น ๆ ออกมีผู้ค้าโดยไม่ต้องมีระเบียบวินัย ผมจะแสดงให้เห็นตัวอย่างที่มากขึ้นในการสัมมนาทางเว็บรายสัปดาห์คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนฟรี ฉันหวังว่านี้จะช่วยให้คุณมีความสุขและการค้า




No comments:

Post a Comment