Wednesday, May 18, 2016

ให้สัมภาษณ์กับ งานประจำ ก่อน การแข่งขัน ของผู้ซื้อขาย betfair คาน เบอร์รี่






+

ให้สัมภาษณ์กับงานประจำก่อนการแข่งขัน Betfair ผู้ซื้อขาย: คานเบอร์รี่ คุณใหม่ที่นี่? ให้แน่ใจว่าคุณสมัครสมาชิกกีฬาเทรดดิ้งชีวิตสำหรับเคล็ดลับ Betfair ฟรีมากขึ้นระบบและแนะนำกลยุทธ์เมื่อมันมา! หนึ่งในกีฬาที่ซื้อขายหลักใน Betfair เทรดคือการแข่งม้าและที่เป็นส่วนใหญ่ในตลาดก่อนการแข่งขัน มันอาจจะเป็นประเภทของการซื้อขายที่เริ่มลูกบอลกลิ้งเมื่อมันมาถึงการซื้อขาย Betfair กับหลายคนทำเงินจำนวนมากได้ง่ายในวันแรก ข้ามไปข้างหน้าเพื่อวันนี้และเป็นที่แน่นอนไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างรายได้จากการซื้อขายก่อนการแข่งขันใน Betfair แต่ก็ยังคงเป็นไปได้! วันนี้ผมได้พูดกับ BERRY คานที่เป็นส่วนหนึ่งของคนรุ่นใหม่ของผู้ค้า Betfair แสวงหาผลกำไรจากตลาดก่อนการแข่งขันใน Betfair คานเป็นผู้เขียน 8220 นั้นเทรดดิ้ Profit8221; บล็อก (ลิงค์ที่ด้านล่าง) ซึ่งเป็นอ่านสนุกสนานมากในตัวเองและตอนนี้เขาค้า Betfair เต็มเวลาและได้เปลี่ยนงานวันของเขากับการซื้อขายของเขา Betfair อ่านต่อไปเพื่อหา more8230 ;. STL: สวัสดีคาน ขอขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมฉัน ดังนั้นสิ่งที่ว่าเป็นพื้นหลังของคุณ? คาน: สวัสดีครับผมเติบโตขึ้นมาในเมืองชายทะเลเล็ก ๆ เรียกว่าล็กที่ฉันมีการศึกษามากโดยเฉลี่ยแล้ว ตามเวลาที่ฉันมาถึงที่ 17 ที่ผมได้ตระหนักถึงพื้นที่ได้น้อยมากที่จะให้มันและถ้าผมยังคงเป็นมันเป็นอนาคตไม่ได้มองไปที่สดใสดังนั้นฉันเข้าร่วมในกองทัพ กองทัพเป็นสิ่งที่ดีเป็นเวลาเกือบ 7 ปีก่อนที่ผมจะตัดสินใจที่ผมแบ่งความคืบหน้าด้วยความเร็วที่ฉันต้องการมากเกินไปและในเวลาที่ฉันมีค้นพบแล้วศักยภาพของ Betfair ที่ผมออกจากบริการหลัง 8 ปีในปี 2011 ตั้งแต่นั้นมาผมทำงานให้กับอังกฤษเป็นโทรคมนาคม วิศวกรใยแก้วนำแสงในขณะที่ก่อนที่จะซื้อขาย Betfair แบบเต็มเวลา ดังนั้นเมื่อคุณได้ค้นพบ Betfair ครั้งแรก? คาน: ผมมีบัญชี Betfair บางครั้งเพียงแค่ใช้มันเป็นค่าเฉลี่ยโจเดิ​​มพันค่อนข้างขนาดเล็ก แต่มันไม่ได้จนกว่าผมเห็นโปรแกรมที่เรียกว่าขโมยล้านประมาณกลางเดือน 2009 ที่พวกเขาเข้าเยี่ยมชมเป็นมืออาชีพผู้​​ประกอบการแข่งม้า Betfair, อดัมเฮลท์โคสำหรับ ตอนบ่าย ได้เห็นจำนวนเงินที่มันเป็นไปได้ที่จะทำให้ต่อเนื่องและคำนึงถึงคนที่แต่งตัวประหลาดเป็นเพียงสองสามปีเก่ากว่าฉันฉันคิดว่าฉันต้องการที่จะดูเป็นมันมากขึ้น! ความจริงที่ผมได้รับเบื่อกับกองทัพมากเกินไปอาจกระตุ้นผมในอีกเล็กน้อยว่า คุณไม่ได้เรียนรู้วิธีการค้าทางที่ถูกต้องและวิธีที่จะไม่ใช้เวลานานคุณจะกลายเป็นกำไร? คาน: ผมได้เรียนรู้เพื่อการค้าส่วนใหญ่ผ่านการทดลองและข้อผิดพลาดการอ่านเป็นจำนวนมากของการโพสต์ฟอรั่มและบล็อกสำหรับแนะนำและเคล็ดลับส่วนใหญ่เป็นเพราะมีไปเพื่ออะไรในทางของ ebooks ที่น่าเชื่อถืออื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ เมื่อฉันเริ่มออก ได้มีการรับตัวเลือก (ไม่รวมผู้คนกรีดร้องนักโทษชาย) ผมจะซื้อพวกเขาแน่นอนที่สุด ฉันมีการผสมผสานที่แท้จริงของผลส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาที่เกิดขึ้นตามปกติคนหน้าเช่นสองเท่าขึ้นไปในการเล่นกับเดิมพันแม้ว่ามันจะเป็นเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ผมจะเริ่มที่จะคิดว่าผมสามารถทำเช่นนี้ มันอาจจะเอาฉันรอบปีที่จะเตะนิสัยที่ไม่ดี แต่ระหว่างพวกเขาผมทำขนาดเล็กจำนวนมากของเงินจากการซื้อขายในขณะที่กำไรเพิ่มขึ้นมันปล่อยออกมาดันช่วยให้ผมที่จะหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดดังกล่าว ซึ่งกีฬาที่คุณให้มากที่สุดของผลกำไรของคุณหรือไม่ คาน: ฉันจะทำให้ส่วนใหญ่ของผลกำไรของฉันจากการแข่งม้า (Pre-แข่งขัน) ที่ผมคิดว่าประเภทของตลาดจะเป็นในการเปรียบเทียบกับกีฬาอื่น ๆ ก็เป็นไปได้ที่จะค้ากำไรโดยไม่ต้องมากความรู้เกี่ยวกับกีฬา Greyhounds ที่เป็นไปได้แม้ว่าจะมีโอกาสที่จะทำให้เงินก้อนใหญ่เป็นเรื่องยากมากขึ้นอิ่มยังมีบางส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ กับสิ่งซื้อขายเช่นปัจจัยหรือบิ๊กบราเดอร์ สิ่งที่ประเภทของการเดิมพันที่คุณใช้? คาน: โดยทั่วไปผมใช้เงินเดิมพันของ£ 100 £ 500 ผมจะใช้มากขึ้น แต่เมื่อผมมั่นใจมากหรือเป็นเหตุการณ์ที่ใหญ่กว่าเช่นบี้แบน มันขึ้นอยู่กับช่วงราคาซื้อขายอิ่ม แต่ที่มักจะทำงานออกที่£ 2 £ 10 ต่อการเพิ่มขีด คุณสามารถที่จะให้ความคิดของสิ่งที่จัดเรียงของผลกำไรของคุณตอนนี้ทำจากการค้าของคุณอยู่แล้ว? คาน: แน่นอนว่ามันแตกต่างกันไปเดือนในเดือนที่จะไม่ชอบงานปกติและกิจกรรมใหญ่ตลอดทั้งปีสามารถเพิ่มผลกำไรเดือน ปีถัดไปอิ่มตั้งค่าตัวเองเป้าหมายของ£ 100,000 ซึ่งจะเป็นบิตมากขึ้นกว่านี้ฉายปี ทำอะไรเดิมพันที่คุณวางแผนที่จะใช้ในการเข้าถึง 100k £เป้าหมายในปี? ไปถึงเป้าหมายฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ที่มีแผนปักหลักปัจจุบันของฉันแม้ว่ามันอาจเห็นฉันเพิ่มพวกเขาส่วนใหญ่เกี่ยวกับการประชุมที่ใหญ่กว่าเช่นบี้แบนและ Royal Ascot เป็นวันทั่วไปเช่นสำหรับคุณในขณะนี้คืออะไร? คาน: วันปกติสำหรับผมในขณะนี้คือการตื่นขึ้นมาประมาณ 9 โมงเช้าไปออกกำลังกายหรือวิ่งถ้าฉันมีสิ่งอื่นที่สำคัญที่จะต้องทำ กลับมาที่บ้านประมาณ 01:00 สำหรับบิตของอาหารกลางวันก่อนที่จะเริ่มต้นการซื้อขายเพิ่มขึ้นจนถึงประมาณ 05:30 ผมจะค้าตอนเย็นบางอย่างเมื่อมันสามารถใช้ได้ถ้าฉันไม่มีอะไรอื่นที่จะทำฉันอาจดำเนินต่อไปในขณะที่ แต่โดยทั่วไป thats มันสำหรับ วันก่อนผมแวะไปที่ร้านที่จะเข้าสังคมหรือผ่อนคลายเย็น! สัปดาห์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ผมทำงาน 4 วัน ผมจะบอกว่านี่คือหนึ่งในด้านที่ดีที่สุดของการซื้อขาย Betfair สำหรับการใช้ชีวิตอิสระเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ มีผู้ใดเป็นจุดเปลี่ยนหรือช่วงเวลาที่ยูเรก้าซึ่งจะช่วยให้การค้าของคุณกำไร? คาน: ผมคิดว่าการทำความเข้าใจพฤติกรรมของตลาดและทำไมพวกเขาทำสิ่งต่างๆได้เสมอที่สำคัญและที่จริงจะช่วยให้เป็นโดยไม่ได้ youre หายไป แต่ช่วงเวลาที่ยูเรก้าจริงตามที่คุณพูดคือเมื่อคุณเข้าใจวิธีการที่คุณพอดีกับการซื้อขายสิ่งที่ ทำให้คุณติ๊กจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณถ้าคุณชอบ สำหรับผมนั่นคือเมื่อมันมีการเปลี่ยนแปลงระหว่างทำรายได้อย่างเป็นธรรมด้านที่ดีที่จะทำให้มากขึ้นในช่วงเย็นกว่าผมในก่อนหน้านี้ 8 ชั่วโมงผมใช้เวลาเพียงแค่ในที่ทำงาน เมื่อสักครู่ที่ตั้งอยู่ในและฉันรู้ว่าผลกำไรที่เพิ่มสูงขึ้น คุณติดกับกลยุทธ์ที่กำหนดไว้หรือไม่? คาน: มีจะมีการกำหนดกลยุทธ์ที่จะใช้ในบางสถานการณ์แม้ว่าพวกเขาจะไม่บ่อยมากโดยทั่วไปฉันค้าในสิ่งที่ผมอ่านในตลาด ผมชอบที่จะเข้าใจว่าทำไมทุกอย่างเกิดขึ้น ผมคิดว่ายังเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความมั่นใจว่าที่ช่วยให้ผมดำเนินธุรกิจการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถให้เป็นตัวอย่างเล็ก ๆ ของ 8220; why8221 ;? ในขณะที่สิ่งที่มีอิทธิพลต่อตลาดมากที่สุดในมุมมองของคุณ? ทุกอย่างของหลักสูตรที่มีอิทธิพลต่อตลาดมักจะเป็นกรณีของการได้เห็นวิธีการและสิ่งพอดีกันในแต่ละสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำ Overal ฉันจะบอกว่ากรอบเวลาที่แตกต่างกันน่าจะเป็นผู้มีส่วนร่วมที่ใหญ่ที่สุดทำไมสิ่งที่เกิดขึ้น มันมักจะเป็นกรณีที่มีอยู่เสมอโอกาสเพียงหนึ่งที่แตกต่างกันที่จุดที่แตกต่างกันในเวลาที่มีความเข้าใจเพียงช่วยซึ่ง opportuinty เวลาที่ เหมือนอะไรในชีวิต หลายคนจะลองก่อนการแข่งขันและล้มเหลวที่คุณคิดว่ามือใหม่มากที่สุดไปอย่างผิดปกติกับการจัดเรียงของการซื้อขายนี้หรือไม่? คาน: ผมคิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นสองสิ่งแรกไม่จริงการทำความเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและทำไม ดูเหมือนว่าคนชอบที่จะเชื่อมโยงการซื้อขายกับ Forex Betfair หรือการค้าทางการเงินอื่น ๆ แต่ที่จริงแล้วพวกเขามีความแตกต่างกันมาก การศึกษากราฟ Betfair สำหรับชั่วโมงการซื้อขายก่อนที่จะพยายามที่จะระบุสนับสนุนและความต้านทานมีแนวโน้มที่จะช่วยเหลือเฉพาะในคู่ของการแข่งขันวัน นอกจากนี้ในแต่ละสถานการณ์ที่แตกต่างกันในประสบการณ์ของผมหลายคนที่ไม่พยายามที่จะค้าการแข่งขันแต่ละเหมือนที่ผ่านมา นักกีฬา wouldnt เปิดขึ้นเพื่อการแข่งขันวิ่ง 800 เมตรและพยายามที่จะเรียกใช้เช่นพวกเขาในการแข่งขันที่ผ่านมาถ้ามันเป็นวิ่ง 100 เมตร! การแข่งขันการซื้อขายหลังจากที่การแข่งขันไม่แตกต่างกัน ฉันได้เห็นชุดของคุณขึ้น วิธีที่คุณใช้มันสำหรับการซื้อขายและวิธีการที่สำคัญก็คือการผลกำไรที่คุณทำ? คาน: การตั้งค่าของฉันคือทั้งหมดที่ฉันต้องการและอีกเล็กน้อยตอนนี้ทำมันแบบเต็มเวลาที่คุ้มค่ามีความพิเศษทั้งหมด การตั้งค่าของตัวเอง 2 จอซึ่งเป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์และหอตัวเองที่หอเป็นประมาณ£ 400, หน้าจอรอบ£ 100 ชิ้นที่มีทีวีเกี่ยวกับ£ 150 8230 ;. ฉันซื้อมันทุกสองสามปีหลังท่อ เครื่องทุ่มเทสำหรับการซื้อขายจึงยังคงทำงานได้อย่างราบรื่นสวย คุณสามารถพูดทั้งหมดในผมใช้เวลาประมาณ£ 800 เมื่อมัน เป็นไปได้ที่จะทำดีโดยไม่ได้ถึงแม้ว่าฉันคิดว่ามันทำให้มันง่ายมากสำหรับผมในช่วงเวลาที่ความสามารถในการมีข้อมูลทั้งหมดที่ฉันต้องการในการกำจัดของฉันบนจอแสดงผลในครั้งเดียวนอกจากนี้ยังมีสถานการณ์ที่คุณจะเป็นที่ข้อเสียที่สำคัญ คำแนะนำของฉันถ้ามีคนคือการเรียนรู้ที่จะใช้แล็ปท็อปและสมัครแข่งช่องเมื่อคุณกำลังตักตวงคุณสามารถลงทุนในบริการเสริม Thats สิ่งที่ฉันได้ เป็นที่สุดที่คุณได้ทำอะไรในด้านการค้าและสิ่งที่ถูกต้องเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ คาน: ส่วนใหญ่ที่ผมได้ทำในการค้าเป็น£ 452 มันเป็นบิตของสถ​​านการณ์ประหลาดที่ฉันจะได้เห็นใครสักคนก็หมดหวังที่จะได้รับเงินเดิมพันที่มีขนาดใหญ่ประมาณ 27,000 £จับคู่! มันอยู่ที่สนามม้าเคมพ์ตันพาร์คและเอาประมาณ 2 นาที! เป็นที่สุดที่คุณได้สูญเสียในการค้าคืออะไรและสิ่งที่ผิดไปด้วยหรือไม่ คาน: อ่าคำถามใหญ่! ผมพยายามที่จะไม่จำการสูญเสีย แต่ฉันรู้ว่าในวันแรกที่สองสามครั้งผมถูกจับได้ในการเล่นและทิ้งมันเหมือนกระต่ายในไฟก่อนที่จะดูวิ่งไปบนและชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดผมคิดว่าอยู่ที่ประมาณ£ 1,500 ในหนึ่งไปแม้ว่าในปีแรกที่มันเกิดขึ้นสองสามครั้ง คุณมีคำแนะนำสำหรับมือใหม่ Betfair ซื้อขายใด ๆ ถ้าผมเริ่มออกตอนนี้สิ่งแรกที่ผมจะพูดคือทำบ้านของคุณครั้งแรกที่การเรียนรู้เพื่อการค้าสามารถค่าใช้จ่ายโชคลาภ แต่จริงๆไม่จำเป็นที่จะต้อง ได้รับบางซอฟต์แวร์ที่ดี (ใน Geeks ของเล่นที่ดีที่สุดในความคิดของฉัน) และใช้เวลาของคุณที่จะอ่านทุกฟอรั่มออนไลน์และบล็อกแม้ว่าจะหมายถึง trawling กลับผ่านการโพสต์เก่ามีบางบิตข้อมูลที่เป็นประโยชน์ออกมีถ้าคุณดูแข็ง พอ. เริ่มต้นด้วยโหมดการฝึกอบรมครั้งแรก แต่รักษามันเช่นเงินจริงนี้อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในปีแรก นอกจากนี้ถ้าคุณสามารถจ่ายได้ลงทุนในคำแนะนำบางอย่างแม้ว่าการตรวจสอบรอบที่มาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือเป็นครั้งแรกของคุณมีแนวโน้มที่จะมีการสูญเสียมากขึ้นการเรียนรู้วิธีที่ยากด้วยความช่วยเหลือไม่มี สังเกตตลาดและรับโอกาสของคุณอย่างระมัดระวังเช่นเดียวกับในเกมนี้ก็สามารถใช้เวลาไม่กี่วินาทีที่จะสูญเสียหรือทำให้กำไรใหญ่, thats ครึ่งความสุขของมัน! และในที่สุดครั้งหนึ่งคุณได้เริ่มเรียนรู้ที่จะสังเกตตัวเองและวิธีการที่คุณกำลังรู้สึกที่จุดในเวลาที่ผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดมักจะมาจากความรู้สึกทางอารมณ์หรือแผลขึ้นไม่ได้มาจากตลาดของตัวเอง! ในขณะที่เป็นไปได้ที่จะทำให้เงินจำนวนมากอย่างรวดเร็วอาจเคาน์เตอร์ของการผลิตเพื่อกำหนดเป้​​าหมายฟุ่มเฟือยที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้การปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในสิ่งที่ผมทำจริง มุ่งหวังที่ต่ำและสร้างความเชื่อมั่นเวลาเป็นไปตามแรงผลักดันของการทำเงินที่จะดูแลตัวเอง โย 1-10, วิธีการที่ง่ายหรือยากที่มันจะกลายเป็นผลกำไรในการซื้อขายก่อนการแข่งขัน? คำถามที่น่าสนใจผมจะบอกว่ามีสองส่วนไปเป็น เรียนรู้ที่จะมองเห็นโอกาสและเข้าใจวิธีการที่จะกลายเป็นผลกำไรในการซื้อขายก่อนการแข่งขันผมจะบอกว่าที่ 3 กับ 10 เป็นที่ยากที่สุด แต่มันจะแตกต่างจากคนสู่คนในส่วนหลัง เพื่อเรียนรู้วิธีการดำเนินการและควบคุมตัวเองไปรอบ ๆ โอกาสเหล่านั้นส่วนใหญ่เกิดจากความโลภหรือถูกกลัวฉันจะบอกว่าอาจจะเป็นบุคคลที่ 8 จาก 10 ผมคิดว่าการเรียนรู้ที่อยู่ไกลได้ง่ายขึ้นเมื่อมีความดันน้อยหรือไม่มีเลยในผู้ประกอบการค้า วิธีอ่านสามารถให้ทันกับคุณและติดตามการเดินทางของคุณ? YouTube YouTube / caanberry (จะมีการอัปโหลดมากขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา) นอกจากนี้คุณควรอ่าน ::




No comments:

Post a Comment