Friday, May 20, 2016

วิธีการใช้ เทคนิค analysisto ขาย ทำให้






+

วิธีการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค ทำให้การขาย ตัวอย่างที่ไหน Incorporating วิเคราะห์ทางเทคนิคพื้นฐานส่งผลให้ฉันเสแสร้งผลตอบแทนต่อปีที่ฉันเรียกทะเบียนครั้งที่สองในการค้าระหว่างประเทศและยังคงพ้นทุนของฉันมากกว่าหนึ่งเดือนในช่วงต้น วันนี้ผมต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นคู่ของแผนภูมิหุ้นที่มีความสวยตาเปิด ตอนนี้ฉันรู้ว่าการวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่ได้เป็นสิ่งของทุกคน แต่ผมเชื่อมั่นว่าความจริงที่ลึกซึ้งมากที่สุดมักจะง่าย ไม่ง่ายใจคุณ แต่ที่ชัดเจนและไม่ซับซ้อน ดังนั้นการวิเคราะห์ทางเทคนิคฉันฝึกฝนเป็นสิ่งพื้นฐานสวย - ฉันส่วนใหญ่มองหาช่วงการซื้อขายหรือช่องทางสนับสนุนแนวโน้มและระดับความต้านทานและตัวชี้วัด oversold หรือ overbought แค่นั้นแหละ. แต่คุณรู้อะไรไหม ฉันคิดว่านั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการและผลที่พูดสำหรับตัวเอง ระบุช่วงเทรดดิ้ง - TOL นี่เป็นแผนภูมิในรับสร้างบ้านหรูพี่น้องโทร (TOL) ผมใส่กันใกล้สิ้นเดือนธันวาคม 2014: มันแสดงให้เห็นว่าสต็อกได้รับในนี้ดี $ 30 $ 38 ช่วงการซื้อขายที่เกิดขึ้นใกล้กับ 2 ปีที่ 1/2 (ที่ดีสำหรับนักลงทุนที่มีค่าตัวเลือกตามที่สามารถใช้ประโยชน์จากชนิดของสถ​​านการณ์เหล่านี้. ไม่ดีสำหรับแบบดั้งเดิมนักลงทุนหุ้นเพียงคนเดียวที่ไ​​ด้รับเพียงแค่ปั่นล้อของพวกเขาในสต็อกในช่วง 2 ปีที่ 1/2.) ตอนนี้สิ่งหนึ่งที่คุณจะสังเกตได้ว่าช่วงการซื้อขายที่ผมเคยระบุไม่สมบูรณ์ ยกตัวอย่างเช่นในปี 2014 ในปลายเดือนกุมภาพันธ์และต้นระยะเวลาเดือนมีนาคม TOL ซื้อขายในเวลาสั้น ๆ ดีกว่า $ 38 และจากนั้นในปีต่อมาในช่วงลมตลาดช่วงกลางเดือนตุลาคมที่หุ้นยังซื้อขายในเวลาสั้น ๆ ต่ำกว่า $ 30 / หุ้น นอกจากนี้ตลอดทั้งปี 2013 หุ้นจริงๆอาจไม่ค้าที่ผ่านมาระดับ $ 35 แต่ผู้ที่ใส่ใจ? วัตถุประสงค์ของการวิเคราะห์ทางเทคนิค วัตถุประสงค์ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคไม่ได้ที่จะระบุได้อย่างแม่นยำว่าสิ่งที่สต็อกจะไปทำและในจุดที่แน่นอนในเวลาที่จะทำมัน วัตถุประสงค์ของการวิเคราะห์ทางเทคนิคก็คือการช่วยให้เราตรวจสอบสิ่งที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นและสิ่งที่มีโอกาสน้อยที่จะเกิดขึ้นในระยะใกล้ และที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายตัวเลือกทั่วไป - และอื่น ๆ โดยเฉพาะการขายหรือการเขียนทำให้ - นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการจริงๆ นี่คือสูตรที่ง่ายมาก - ขายที่ทำให้การสนับสนุนและซื้อพวกเขากลับมาที่ต้านทาน OK - มีมากขึ้นในสิ่งที่ฉันทำมากกว่าเพียงแค่ที่แน่นอน ในความเป็นจริงผมจะนำเสนอหลักสูตรการฝึกอบรม 5 สัปดาห์ที่ spells เกณฑ์ทั้งหมดของฉันสำหรับการเลือกการตั้งค่าและจากนั้นการจัดการการซื้อขายใส่สั้น ๆ จากมุมมองที่มุ่งเน้นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่ประเด็นก็คือการวิเคราะห์ทางเทคนิคพื้นฐานคือเครื่องมือที่มีคุณค่าที่ผมใช้จะช่วยให้ฉันเวลาที่กำหนดของฉันอัพและการตัดสินใจการจัดการการค้าของฉัน - และมันสามารถช่วยให้คุณมีเวลาของคุณได้เป็นอย่างดีแม้ว่าค้าหรือวิธีการลงทุนของคุณจะแตกต่างจากเหมือง . และแผนภูมิในส่วนด้านล่างนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าผมหมายถึง วิเคราะห์ทางเทคนิคพื้นฐานและการเขียนทำให้ technicals ไม่ได้เป็นเหตุผลเฉพาะสำหรับการซื้อขายใส่สั้น ๆ ของฉันใน TOL ฉันยังรู้สึกว่าหุ้นมีมูลค่าพอสมควรพื้นฐานพื้นฐานเป็นเสียงและว่ามันเป็นธุรกิจที่ทำงานได้ดีกับความอุดมสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อทางการเงิน ในระยะสั้น TOL เป็นผู้สมัครที่เหมาะที่จะทำให้เขียนบนเนื่องจากทำให้เป็นหลักนโยบายการประกัน วิธีการของฉันคือการเขียนเท่านั้นที่ทำให้ - หรือนโยบายการประกัน - บริษัท ที่มีคุณภาพสูงเมื่อฉันสามารถระบุเหตุผลหลายเหตุผลที่หุ้นของ บริษัท เหล่านั้นไม่น่าจะต่ำกว่าการค้าหรือลดลงมากในระยะใกล้ ในกรณีของ TOL นั่นหมายความว่าการเริ่มต้นวางตำแหน่งสั้น ๆ ของฉันเมื่อหุ้นเป็นค้าหรือหรือใกล้ปลายล่างของช่วงการซื้อขายที่และอาจปิดตำแหน่งว่าถ้าหรือเมื่อการซื้อขายหุ้นกลับไปที่ปลายด้านบนของช่วงที่ ใส่เสียค่าในสามวิธี - เนื้อเรื่องของเวลาที่ราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นและลดลงในระดับความผันผวนนัย มีอะไรผิดปกติกับจำเป็นต้องออกจากตำแหน่งเป็นที่ใส่สั้นหุ้นอ้างอิงมีการซื้อขายที่สูงขึ้นเป็น บ่อยครั้งที่ตำแหน่งที่จะหมดอายุไร้ค่าในขณะที่คุณหวังหรือวางแผนไว้ แต่เดิมมันจะ แต่เมื่อใส่สั้นในคำถามอย่างรวดเร็วเสียค่าจากทั้งราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นและการสลายตัวของเวลาปกติคุณจะพบว่าคุณมักจะสามารถล็อคในส่วนใหญ่ของกำไรที่มีศักยภาพของการค้าในส่วนของเวลาที่ และจากนั้นก็เพิ่มเงินทุนของคุณมากก่อนหน้านี้เพื่อให้คุณสามารถออกไปและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่อไป และบางครั้งเมื่อสิ่งที่ทำงานออกมาเพียงขวาเป็นพวกเขาที่นี่คุณจะได้รับโอกาสที่จะกลับเข้าสู่การค้าและแหวนลงทะเบียนครั้งที่สอง เพื่อตรวจสอบแผนภูมินี้แสดงให้เห็นว่าคู่ของการซื้อขายเอกสารฉันวิ่งภายในผลงานรูปแบบในการลงทุนคลับยก กําไรขนาดซูเปอร์ขอบคุณที่ Technicals จุดแรกที่ผมอยากจะทำก็คือว่าผมโชคดีมากในช่วงเวลาที่ทั้งสองธุรกิจการค้า ใช่เวลาและสถานที่ที่ผมเข้าและออกจากธุรกิจการค้าที่อยู่บนพื้นฐานของการตรวจสอบและวิเคราะห์หุ้นแผนภูมิ TOL แต่ผมไม่อยากให้คุณคิดว่าชาร์ตอยู่เสมอที่สมบูรณ์แบบหรือว่าฉันบอกว่าฉันมักจะเล็บด้านบน หรือด้านล่างในการค้า จริงอยู่ที่ว่านี้มีลักษณะเช่นตำราสวยและฉันเพียงต้องการซื้อขายของฉันทั้งหมดทำงานออกเพื่อให้ไม่มีที่ติ Takeaway ที่สำคัญที่นี่คือที่คุณไม่ต้องสมบูรณ์แบบ (หรือที่คุณควรคาดหวังว่าจะ) ก็พอที่คุณอยู่ในย่านทั่วไปของรับสิทธิเวลา ฉันเชื่อว่านั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการจริงๆที่จะทำให้ผลตอบแทนที่ดีในการที่ดี ตอนนี้พูดถึงผลตอบแทนที่เรามาดูสิ่งที่ทั้งสองซื้อขายผลิต เสแสร้งผลตอบแทนที่ดีของฉันแล้ว ผมเองกำหนดเป้​​าหมายผลตอบแทน 15-25% ต่อปีในการซื้อขายใส่สั้น ๆ ของฉัน ให้ฉันนี้เป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้มาก มันอาจจะไม่เป็นตำนานผู้หลักสามเซ็กซี่สุด ๆ จริง (เทียบกับปี) ผลตอบแทนที่นักการตลาดอินเทอร์เน็ต hyping ระบบการซื้อขายมีความเสี่ยงสูงที่จะชักชวนให้ซื้อ แต่ถ้าคุณสตริงอย่างสม่ำเสมอด้วยกัน 15-25% ต่อปีการซื้อขายที่คุณกำลังจะทำอย่างดีในระยะยาว ในความเป็นจริงฉันเดิมตั้งค่าทั้งสองรุ่นของการค้านี้พวกเขาทั้งสองคาดว่าจะกลับมาวันที่ 15-16% ต่อปีผลตอบแทนในช่วงเวลาการถือครองที่คาดหวังของพวกเขาหากจนกระทั่งหมดอายุและสมมติว่าใส่ในคำถามที่หมดอายุไร้ค่า (เช่นถ้า TOL คือการซื้อขายใน หรือสูงกว่าราคาใช้สิทธิของการค้า) แต่มองสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณสามารถที่จะร่นระยะเวลาการถือครอง, เพิ่มเงินทุนของคุณและยังคงล็อคในส่วนใหญ่ของการค้าของกำไรสูงสุดเดิม: การค้า # 1: $ 32 กุมภาพันธ์ 2015 ใส่สั้น ป้อน: 2014/12/29 ราคา: $ 32.66 / หุ้น ออก: 2015/01/13 ราคา: $ 36.04 / หุ้น




No comments:

Post a Comment