Saturday, June 4, 2016

ป้องกันความเสี่ยง strategies_1






+

กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง BO209 บทเรียน - เรียนรู้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีวิดีโอและบันทึก ยินดีต้อนรับสู่ตัวเลือกไบนารี 209 กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงลดการสูญเสียและลดความเสี่ยง นี้เป็นวิดีโอที่ผ่านมาในตัวเลือกไบนารีของเราถึง 200 ชุดมาถึงคุณโดยตัวเลือกไบนารี.au บทเรียนนี้มีวิดีโอ ในการดูวิดีโอที่คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีใหม่หรือเข้าสู่ระบบ สิ่งที่มีการป้องกันความเสี่ยง? ป้องกันความเสี่ยงเป็นแนวคิดที่ใช้ในการซื้อขายลดการสูญเสียหรือจำนวนเงินที่หายไปเมื่อการซื้อขายตลาดการเงิน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในตัวเลือกไบนารีคือการเปิดตำแหน่งที่ตรงข้ามไปยังตำแหน่งของเราในปัจจุบัน เพื่อให้มีทั้งการโทรและใส่ตัวเลือกเปิดในตราสารทางการเงินที่เดียวกันในเวลาเดียวกัน หากคุณยังไม่ได้ทำโปรดดูพันธบัตรไบนารี 104 104, อัตราส่วนแบ่งได้และตัวเลือกไบนารี 110, การจัดการเงิน ผมไม่ครอบคลุมการป้องกันความเสี่ยงในวิดีโอเหล่านั้น แต่ถ้าคุณรวมสิ่งที่สอนในสองวิดีโอเหล่านั้นและสิ่งที่จะได้รับการสอนในวิดีโอนี้คุณมีรากฐานที่แข็งแกร่งในการลดการสูญเสียของการลดความเสี่ยงของคุณ ดังนั้นในวิดีโอนี้ฉันจะให้คุณสองกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง พวกเขาทั้งสองใช้เมื่อช่วงราคาและกลยุทธ์ทั้งรำคาญพึ่งพาอย่างมากในการสนับสนุนและความต้านทาน เหตุผลที่ว่าทำไมผมไม่ได้จะให้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงใด ๆ สำหรับแนวโน้มในตลาดคือเมื่อแนวโน้มราคาที่เรารู้ว่ามันเคลื่อนไปในทิศทางหนึ่งโดยเฉพาะหวังว่ารุนแรงมาก และมีความจำเป็นไม่มากพอที่จะป้องกันความเสี่ยงของแนวโน้ม หากราคามีการเคลื่อนไหวรุนแรงมากขึ้นในการกลับหัวกลับหางที่เราต้องการที่จะเปิดตำแหน่งหลักให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถที่จะทำกำไรจากการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ที่ ขณะที่เมื่อช่วงราคาที่เรามีนี้ขึ้นและลงการเคลื่อนไหวและการที่เรามีศักยภาพที่จะเปิดทำให้จำนวนและจำนวนของการโทรและกำไรเป็นราคาที่ย้ายขึ้นและลง แต่ในทิศทางด้านข้างทั่วไป ดังนั้นนี่คือกลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงเป็นครั้งแรกที่ฉันจะให้คุณ ครั้งแรกที่คุณต้องระบุราคาเป็นช่วงการเคลื่อนไหวในระหว่างการสนับสนุนและความต้านทาน และค่อนข้างง่ายที่เราต้องการที่จะเปิดสายในการสนับสนุนและทำให้ความต้านทาน ตอนนี้เหตุผลที่เราต้องการจะทำคือเราจะป้องกันความขัดแย้งดังนั้นหากเราวางสายในการสนับสนุนให้ราคาแล้วย้ายกลับหัวกลับหางไปถึงพื้นที่ต้านทานของเราเราก็จะวางขาย และเหตุผลที่เราจะทำอย่างนั้นเป็นเพราะด้วยเมื่อทั้งสองตัวเลือกเหล่านี้จะหมดอายุเราสามารถทำกำไรจากทั้งการโทรและใส่ แต่ตราบใดที่สนับสนุนและความต้านทานจะจัดขึ้นที่ 99% ของราคาเวลาที่จะไปปิดในระหว่างการสนับสนุนและความต้านทาน ดังนั้นหากเราเลือกไบนารีหมดอายุที่นี่ราคาที่ต่ำกว่าเมื่อเราเปิดใส่และราคาของเราที่เพิ่มขึ้นจากเมื่อเราเปิดสายของเรา เนื่องจากสถานการณ์หนึ่งที่เรามีศักยภาพในการดึงดูดกำไรคู่และยังมีการรับประกันชนะ หนึ่งในตำแหน่งเหล่านี้จะชนะ ตอนนี้ให้ดูที่สถานการณ์สองโดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน ราคาขยับขึ้นไปต้านทานของเรา เราวางไว้ทำให้ ราคาลงมาให้การสนับสนุนของเรา เราซื้อสายและจากนั้นการสนับสนุนนี้เสีย เรารู้ว่าการสนับสนุนและความต้านทานไม่หยุดพัก มันไม่เคยถือ ดังนั้นการสนับสนุนนี้เสียนี่ และนี่คือที่หมดอายุของเรานี้สายหนึ่งที่นี่ ดังนั้นการเรียกร้องของเราจะทำให้การสูญเสีย แต่ใส่ของเราจะได้ทำกำไร ดังนั้นอีกครั้งที่เราได้รับประกันชนะไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เรารับประกันว่าจะชนะอย่างน้อยหนึ่งในตำแหน่งเหล่านี้ และการสูญเสียของเราจะลดลงอย่างมาก เหตุผลที่ถูกคือถ้าเราได้วางไว้เพียงการเรียกร้องให้สายสนับสนุนที่เราจะได้ทำสูญเสีย ดังนั้นเราจึงวางสายราคา 10 $ ปิดที่ลดลงในหมดอายุและเราทำให้การสูญเสีย 10 $ ในขณะที่ถ้าเราป้องกันความเสี่ยงตำแหน่งนี้และ 10 $ ยังใส่หน้าเราจะมีจะได้ทำ 10 การสูญเสียในสาย แต่เราจะได้ทำกำไรจากการใส่ที่ และกล่าวว่าการจ่ายเงินรางวัลร้อยละ 17 เราจะต้องสูญเสีย $ 10 ในสาย แต่ได้รับถึง $ 7 ใส่ ดังนั้นเราจะต้องอยู่กับคุณทำหายไป $ 3.00 ที่ตัดถึง $ 10 และหวังว่าคุณจะเริ่มเห็นประโยชน์ของตำแหน่งที่ป้องกันความเสี่ยง อีกครั้งถ้าเรากลับไปที่สถานการณ์หนึ่งถ้าเราต้องการได้วางเพียงใส่ที่เราจะได้ทำกำไรเมื่อตัวเลือกหมดอายุแล้ว แต่เราจะได้ทำกำไรสองถ้าเราป้องกันความเสี่ยงตำแหน่ง ลองดูที่กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงอีก และในครั้งนี้เราจะมาใช้ตัวอย่างที่สนับสนุนหรือความช่วยเหลือที่ถูกทำลาย กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงในเรื่องนี้เราได้วางใส่ในราคาต้านทานราคาที่หักที่ต้านทานและเรารู้ว่าบ่อยกว่าไม่ว่าเมื่อต้านทานเสียมันจะกลายเป็นสนับสนุนและเมื่อการสนับสนุนเสียมันจะกลายเป็นความต้านทาน เพดานทั้งกลายเป็นชั้นและชั้นกลายเป็นแนวคิดเพดาน เรายังไม่ทราบว่าเมื่อมีการสนับสนุนและความต้านทานต่อราคาของเสียกลับมาที่สนับสนุนและความต้านทานต่อการทดสอบแล้วกระเด้งออกมา และนั่นคือสิ่งที่เรามีในตัวอย่างนี้ ราคาแตกต้านทาน มันจะกลับมาทดสอบในขณะนี้สนับสนุนและแล้วไปกลับหัวกลับหาง ดังนั้นหากเราได้วางใส่และมันจะต้านทานนี้และมันก็ไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงไว้แล้วเมื่อแบ่งราคาต้านทานนี้และกลับมาลงไปนี้ในขณะนี้สนับสนุนในที่คล้ายกันในพื้นที่คล้ายกับที่เราวางไว้ทำให้เราเรา ตัวเลือกที่สามารถวางสายและป้องกันความเสี่ยงทำให้เรา เมื่อตัวเลือกเหล่านี้จะหมดอายุเรามีชนะรับประกัน สายของเราคือการชนะและใส่ของเราคือการสูญเสีย ถ้าเราไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงทำให้เราและราคาที่ยากจนในคว่ำที่เราจะได้ทำเพียงแค่การสูญเสีย อีกครั้งถ้าเรามีสายสิบดอลลาร์และสิบดอลลาร์และใส่สิบดอลลาร์โดยไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงที่เราสูญเสีย $ 10 ด้วยการป้องกันความเสี่ยงเราจะสูญเสีย $ 3 ดังนั้นเราลองมาดูตัวอย่างเหล่านี้ฉันได้รับในชาร์ตราคาในชีวิตจริง นี่คือยูโร / ดอลลาร์สหรัฐมันเป็นแผนภูมิห้านาที หากคุณสนใจในการป้องกันความเสี่ยงตลาดที่หลากหลายหรือถ้าคุณไม่ได้สนใจในการป้องกันความเสี่ยง แต่มีความสนใจในการซื้อขายตั้งแต่ตลาดแล้วการประชุมในชั่วข้ามคืนของสกุลเงินในยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่ดีสำหรับช่วง ดังนั้นนี่คือเซสชั่นในชั่วข้ามคืนในลอนดอนหรือซิดนีย์โตเกียวเซสชั่นและราคาที่หลากหลายบนแผนภูมิห้านาที ดังนั้นเราจึงมีจำนวนของโอกาสที่จะป้องกันตำแหน่ง โทรใส่โทรใส่โทรใส่โทรใส่แล้วสายอื่น ๆ ที่นี่ และคุณจะเห็นว่ามันไม่ได้จนกว่าจุดเริ่มต้นของเซสชั่นกรุงลอนดอนซึ่งเป็นวงเวียนที่นี่ราคาที่จริงออกมาในช่วงนี้ ดังนั้นจึงเป็นไปได้มากที่เราจะได้ทำกำไรในทุกคู่ของสายเหล่านี้และทำให้ใช้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง ลองดูที่กรอบเวลาในระยะยาว ลองไปที่กราฟรายวันสำหรับบรรดาของคุณที่อาจจะสนใจในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีในกรอบเวลาในระยะยาวเพื่อขอทำปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐและมองไปที่การเคลื่อนไหวของราคาที่ผ่านมา เราจะเห็นพวกเขาในบิต นี่คือความต้านทานของตัวเองเป็น นี่คือการสนับสนุนของเรา ราคาขึ้นมาเพื่อต้านทานนี้ เราจะขายเป็นตัวเลือกที่ใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเรามีเทียน Engulfing หยาบคายมี แบ่งราคาออกของความต้านทานที่แล้วกลับมาทดสอบแนวต้านในขณะนี้หันมาสนับสนุน ดังนั้นมีสัญญาณของเราที่จะเปิดตำแหน่งที่โทรและการเคลื่อนไหวราคาคว่ำและตัวเลือกไบนารีของเราหมดอายุเราได้ช่วยลดความเสี่ยงของเรา ขณะที่เราได้รับประกันเมื่อหนึ่งซึ่งจะช่วยลดการสูญเสียของเรามากกว่าที่จะเป็นตัวเลือกที่วางใส่ที่นี่และก็ทำให้การสูญเสียโดยไม่ต้องชนะ ลดการสัมผัส ฉันมีสองเคล็ดลับหรือสองบิตของคำแนะนำในการลดการสัมผัส แรกของทุกตำแหน่งที่แยกแล้วผลงานที่หลากหลาย เพื่อให้ดูที่ตำแหน่งแยกและขอกลับไปที่หนึ่งในภาพที่ผมใช้สำหรับกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง เมื่อพูดถึงการป้องกันความเสี่ยงโดยใช้กลยุทธ์และภาพประกอบนี้ผมใช้ $ 10 เป็นตัวอย่างของการโทรและใส่หนึ่ง แต่เราสามารถลดการสูญเสียของเราและลดการคาดการณ์ของตลาดถ้าเราแบ่งตำแหน่งของเรา ดังนั้นหากเรากำลังมองหาที่จะวาง $ 10 ต่อการโทรและการต่อใส่, มันอาจจะเป็นว่าเมื่อราคาถึงพื้นที่การสนับสนุนนี้เราวางสาย 5 $ และแล้วเราก็มีสัญญาณการยืนยันว่าการสนับสนุนจะถูกจัดขึ้นพูดเทียน Engulfing รั้นหรือรั้น Pin บาร์หรือราคาเริ่มต้นที่จะย้ายกลับหัวกลับหาง จากนั้นเราจะสามารถวางที่เหลือของตำแหน่งของเราอีก 5 $ โทรและที่ตำแหน่งที่ $ 10 เราเปิด เมื่อใส่เมื่อราคาถึงพื้นที่ความต้านทานเราสามารถวาง 5 $ ใส่แทนเต็ม 10 $ เมื่อเรามีการจัดเรียงการยืนยันหยาบคายบางอย่างที่ต่อต้านสามารถถือ จากนั้นเราจะวางที่เหลือของตำแหน่ง อีก $ 5 ใส่ ตอนนี้เหตุผลในการทำเช่นนี้เป็นสัญญาณมากขึ้นเราได้มีการสนับสนุนและความต้านทานจะจัดให้มีโอกาสมากขึ้นที่เราจะได้กำไร ถ้าเราวางสาย 5 $ ในการสนับสนุนและมันไม่ได้ถือเราได้เพียง $ 5 ดอลลาร์ไม่ได้ 10 $ ในขณะที่ถ้าเราวางสาย $ 5, รอการยืนยันและวางสาย $ 5, เรายังคงทำให้ปริมาณที่เท่ากันของผลกำไรเป็นตำแหน่งที่ 10 แต่การสัมผัสของเราและการสูญเสียจะลดลงจนสัญญาณการยืนยันว่าได้รับ เคล็ดลับอื่น ๆ ของฉันในการลดการสัมผัสคือการมีผลงานหลากหลาย ดังนั้นเพื่อการค้าตลาดการเงินช่วง เราได้มุ่งเน้นมากในคู่สกุลเงินหรือ Forex ในวิดีโอเหล่านี้ ในผลงานที่ดีที่คุณสามารถทางการค้าคู่สกุลเงินเยนต่อไปนี้ยูโรญี่ปุ่นดอลลาร์ดอลลาร์นิวซีแลนด์ออสเตรเลียปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐและดอลลาร์แคนาดาดอลลาร์สหรัฐ เหตุผลที่ว่าทำไมเหตุผลที่อาจจะเป็นผลงานที่ซื้อขายที่ดีคือว่ามันมีการสัมผัสกับจำนวนของคู่สกุลเงินที่ไม่ได้เป็นเพียงคู่สกุลเงินเดียว ผลงานที่ฉันจะไม่ขอแนะนำจะเป็นสิ่งที่ต้องการดอลลาร์ออสเตรเลียดอลลาร์สหรัฐค่าเงินดอลลาร์สหรัฐยูโรเงินดอลลาร์สหรัฐปอนด์เหตุผลที่เป็นคุณสัมผัสขนาดใหญ่กับดอลลาร์สหรัฐฯ และทั้งหมดของคู่สกุลเงินเหล่านี้มีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งดังนั้นหากเลื่อนลงก็มีแนวโน้มที่คนอื่น ๆ ยังสามารถย้ายลง หากหนึ่งเคลื่อนขึ้นก็มีแนวโน้มที่คนอื่น ๆ ยังสามารถเลื่อนขึ้น ในขณะที่ตัวอย่างแรกมีความสัมพันธ์น้อยมากระหว่างคู่สกุลเงินเหล่านี้ หากคุณสนใจในการซื้อขายว่าเ​​ครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ นอกเหนือจากการซื้อขายเช่นดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีผลงานที่ดีอาจจะเป็นสิ่งที่ต้องการ this-- ดอลลาร์สวิสฟรังก์สหรัฐ ดัชนี-UK 100 แล้วสินค้าโภคภัณฑ์น้ำมัน ผลงานที่ฉันจะไม่ขอแนะนำจะเป็นทอง, เงิน, ทองแดงและเหตุผลที่ถูกอีกครั้งหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างตลาดเหล่านี้ พวกเขากำลังโลหะมีค่าและเราต้องการที่จะลดความเสี่ยงของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งให้เป็นหนึ่งในสกุลเงินหนึ่งหมวดหมู่ของสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ ขอบคุณมากสำหรับการดู 200 ชุด หากคุณยังไม่ได้ทำเช่นดังนั้นโปรดกรุณาสมัครโปรดดูเพิ่มเติมวิดีโอของเราโปรดตรวจสอบเว็บไซต์ของเรา binaryoptions. au และโปรดให้ตาออกสำหรับตัวเลือก 300 ชุด ซึ่งเป็นหลักสูตรขั้นสูงของเรา ซึ่งจะถูกอัปโหลดเร็ว ๆ นี้




No comments:

Post a Comment